การสั่งปัก การปักหมวก

จากประสบการณ์ อันยาวนานมากว่า 30 ปีในการปักหมวก และผลิตหมวกเปล่า ของสาขาแรก
 สู่สาขาที่2 www.หมวกเปล่า.com ซึ่งยังคงดำเนินการสานต่อการผลิตหมวกเปล่าหมวกปักราคาถูก
   ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่า งานปักหมวกของเรามีคุณภาพ ที่สามารถผลิตงานออกมาได้สวยงาม
 เราใช้เครื่องจักรนำเข้าที่ทันสมัย  วัสดุและไหมปักจากเบรนด์ชั้นนำ (ซากุระ) ไหมที่ดี จะทำให้งานปักหมวก ปักเสือ้ หรือปักอาร์ม ออกมาเงางาม มีมิติ *สีไม่ตกแม้ผ่านการซักรีดหลายครั้ง  นอกจากนี้ด้านบุคลากรของเราก็มีความพร้อมและประสบการณ์ในการปัก  เรามีช่างบล็อคผู้ชำนาญการณ์การสร้างบล็อคปักนับ20 ปี 
           เราขึ้นบล็อคเอง และปักเอง ทั้งยังสามารถให้คำแนะนำในงานปักของลูกค้าว่าควรอย่างไร  เสริมจุดดี ลดจุดด้อย จึงไม่ต้องกังวลว่า แม้ท่านมีแบบปักที่ไม่สมบูรณ์ หรือ ไม่มีประสบการณ์ในการปักมา ท่านก็จะได้รับผลงานอันเป็นที่น่าพอใจ  เพราะทีมงานของเรา มุ่งมั่นที่จะผลิตผลงานให้ออกมาดีที่สุด
 
                   ขั้นตอนการ ผลิตงาน  ปักหมวก / ปักอาร์ม / งานปักต่างๆ          
   ก่อนการผลิตงานจริงไม่ว่าจะเป็นการสั่งปักหมวก ปักอาร์ม  หรือ ปักชิ้นงานใดๆ ทุกงาน   ทางเราจะขึ้นบล็อคปักจริงๆ จากแบบของลูกค้า แล้วทำ Artwork ให้ลูกค้าได้ตรวจความเรียบร้อย ลูกค้าจะได้เห็นงานปักเหมือนงานจริง จากบล็อคปักจริง
  ว่า งานปักที่ออกมานั้น ตรงกับความตั้งการหรือไม่  ในขั้นตอนนี้ ทางเราจะแก้ไขให้ท่านลูกค้าจนกว่าจะพอใจภายใต้ขอบเขตงานที่ได้รับมอบไว้    ลูกค้าจึงมั่นใจได้ 100 % ว่า หมวกปักของท่าน หรือ งานปักของท่าน สามารถมองภาพออกได้ชัดเจนว่า งานที่สั่งผลิตจะออกมาในแนวทางใด    ซึ่งArtworkงานปักของทางร้าน มีความใกล้เคียงผลงานจริงมากกว่า 90 % 

 การรับปักต่างๆ    *ฟรีค่าบล็อค
                                          
             สำหรับงานปักทุกชิน  ปักอาร์ม ปักหมวก หรือซื้อหมวกพร้อมปัก  การคำนวน ราคาค่าปัก จะขึ้นอยู่ กับ  แบบที่ปัก(ความยากง่าย)/ ขนาดที่ปัก/ สีที่ปัก/วัสดุที่ปัก /จำนวนของการปัก      ซึ่งปัจจัยทุกข้อที่แจ้งมานั้น  ล้วนมีผลต่ดการคำนวนราคาปักทั้งสิ้น     ดังนั้นหากท่านต้องการทราบราคาของงานที่ท่านจะปักไม่ว่าจะเป็น หมวก เสือ้ หรือ อาร์ม ท่านต้องแจ้งรายละเอียดให้ครบถ้วน 
               ดังนี้   1.ท่านจะปักอะไร ปักหมวก ปักเสือ้  หรือ ปักอาร์ม   วัสดุที่จะปักเป็นอะไร  
                       2. จำนวนหมวก ที่ท่านจะสั่งปัก  (รับขั้นต่ำ  40 ชิ้น) หรือ  งานเสื้อ งานอาร์ม ท่านจะทำจำนวนกี่ชิ้น
                       3. แบบที่ท่านจะให้เราปัก  แบบที่ต้องการปักลงหมวก  โลโก้ที่ต้องการปักลงเสือ้  ข้อความที่จะปัก หรือ  จะปักอาร์มรูปอะไร มีความปักแจ้งข้อความ  มีรูปที่จะปักส่งรูปแนบมาด้วย   *แต่หากท่านไม่มีรูปแบบปักที่สำเร็จ ไม่มีไฟล์ ai ไม่ต้องกังวล แค่ท่านมีรูป แจ้งมาทางเราสามารถช่วย ทำให้แบบปักของท่านเป็นรูปเป็นร่างได้
                       4. ระยะเวลา หรือ ช่วงเวลาที่ท่านต้องการใช้หมวก หรือ รับงานปักเสือ้ ปักอาร์ม ไม่ต้องกังวลว่าเราจะดองงาน เราต้องการทราบเพื่อให้ท่านได้งานที่เร็วที่สุด  เร่งได้ เร่งให้ ใช้ด่วนช่วยเร่ง   แม้งานปักของท่านไม่รีบ หมวกเปล่า.com ก็จะส่งให้ปักให้ถึงมือท่านลูกค้าเร็วที่สุด


                สรุปรายละเอียดการส่งแบบปักประเมินราคา แจ้งได้เลยคะ 

              อยากทราบราคางานปักหมวก งานปักอื่นๆ  เพียง ส่งข้อมูลที่ทางร้านต้องการทราบ  ตามด้านล่างนี้ ↓↓↓  มาให้ครบถ้วน
 
      แล้วส่งมาทางช่อง ทางการติดต่อ  เจ้าหน้าหมวกเปล่า.com ก็จะสามารถประเมินราคาให้ท่านทราบได้ใน ทันทีค่ะ                                               

 งานปักหมวกทางหมวกเปล่า.com ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทห้างร้านชั้นนำ เลือกใช้บริการของเราไม่ว่าจะเป็น  บริษัทห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บริษัททรูคอร์ปอเรชั่น 
ธนาคารกรุงไทย บริษัทกรุงไทยประกันภัย  บริษัทโตโยต้าทั่วประเทศ  บริษัทนิ่มซี่เส็งขนส่ง  และ หมวกโรงเรียนต่างๆทั่วประเทศ
 
 
 
Visitors: 87,978